
-
ข้อมูลพื้นฐาน
03 อำนาจหน้าที่ ♦อบต ♦สำนักปลัด ♦กองคลัง ♦กองช่าง ♦กองการศึกษา
-
การให้บริการ
015 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
016 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
017 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
018 E–Service
-
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
019 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
020 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
021 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
022 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจeปี
-
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
023 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
024 การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
025 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
026 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
-
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
027 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
028 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
029 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
030 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
-
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
031 การเปิดโอกาสใประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policyจากการปฏิบัติหน้าที่ห้เกิดการมีส่วนร่วม
032 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
033 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
-
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
034 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
035 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
036 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
037 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
038 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
039 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
041 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
042 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
043 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน